1. siphogope
  2. Commercial Templates
  3. Thursday, 21 November 2019
  4.  Subscribe via email
Phương pháp kiểm tra những coin sắp lên sàn Binance
Việc biết trước những coin sắp lên sàn Binance là một lợi thế rất lớn, bởi hầu hết những coin sắp lên sàn thường sẽ được pump. Mà thường một cú pump sẽ tầm từ 20% đến 200%, các coin càng nhỏ thì pump càng lớn. Vì vậy trên thị trường tiền ảo, người chơi luôn muốn biết trước những coin sắp lên sàn Binance.

Với những người tham gia vào thị trường tiền ảo, không ai là không biết đến sàn Binance - một trong những sàn có lượng giao dịch lớn nhất thế giới. Vì vậy một đồng coin để được lên sàn Binance thường phải trải qua những đợt kiểm tra thẩm định rất nghiêm ngặt, do đó khi các đồng coin này được lên Binance thì có khả năng Pump rất cao, và đón đầu xu hướng rất tốt. Vì vậy khi chúng ta biết được những coin sắp lên sàn là một lợi thế vô cùng lớn. Tapchicoin24h sẽ giới thiệu một số phương pháp kiểm tra và theo dõi đồng coin có khả năng lên Binance.

https://i.imgur.com/B1c6daL.png

Binance - Một trong những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới

Bật mí cách kiểm tra coin sắp lên sàn
Để niêm yết coin lên sàn thường phải trải qua rất nhiều bước phức tạp và mất thời gian khác nhau như: Trao đổi với các founder của coin, nghiên cứu tiềm năng của coin, cùng thỏa thuận chi phí founder phải trả cho sàn khi được niêm yết, thỏa thuận ngầm về việc gom hàng trước, tạo ví của coin đó lên trên sàn, test ví và cuối cùng là niêm yết. Bên cạnh đó có nhiều lần sàn cho vote, thì thường những coin được vote nhiều sẽ được niêm yết . Vì vậy các bạn có thể xem những con coin đứng top đầu mà gom dần, sau đó khi nó lên sàn thì pump cao là bán.

Sử dụng app để theo dõi
Để biết những coin nào sắp lên sàn đầu tiên bạn nên sử dụng một số app giúp bạn xác định được thời điểm sàn test ví hoặc thời điểm coin lên sàn. Coin Market là một app miễn phí, tại đây bạn có thể theo dõi được giá coi, và cài API để trade Bittrex. Tại đây bạn có thể dễ dàng theo dõi giá coin. Tiếp theo là app Crypto Tracker Bot, đây là app chuyên về coin list sàn. App này có ưu điểm và báo rất nhanh cho chi tiết cho bạn những coin sắp lên sàn Binance để bạn có thể nắm được và dồn mua. Để sử dụng app này bạn cần chi trả 1 khoản phí tầm 69.000 VNĐ. Lúc này chỉ cần sàn test ví là bạn có thể mua vào, khi có thông báo bạn nên nhanh tay vì nó thường pump rất nhanh.

https://i.imgur.com/oFQp2HI.png

App Crypto Tracker Bot - App chuyên về coin được list sàn

Soi ví sàn để biết những coin được listing
Một cách khác để biết những coin sắp lên sàn Binance là soi ví sàn để biết được những coin được listing. Đây là cách chỉ có thể áp dụng với những coin token hoạt động trên nền tảng, như ETH hay NEO tương ứng với nền tảng ERC20 và NEP5. Thường trong ví của những coin này trên sàn sẽ có những token của cá coin khác.

Như đối với các coin trên nền tảng NEP5 của NEO có ví được tạo trên sàn Binance thì bạn có thể xem ví của NEO của Binance để biết. Ví dụ có 2 con TKY và MCT chưa được niêm yết, nhưng sự là khả năng nó được niêm yết trên Binance là rất cao, bạn cần theo dõi sự thay đổi của nó để mua vào. Khi mua bạn cần chú ý số dư có thể bị thay đổi do airdrop cho những người trữ coin, do đó khi bạn phát hiện số dư có sự thay đổi bạn nên kiểm tra twitter của các coin đó để xem có phải do airdrop không, như vậy sẽ đảm bảo chắc chắn số coi bạn bạn mua khi lên sàn sẽ pump.

Trên đây là những phương pháp giúp kiểm tra coin sắp lên sàn Binance. Với những người có kinh nghiệm trong thị trường tiền điện tử thì có thể không còn lạ gì những cách trên. Tuy nhiên với những người mới bước chân vào thị trường này thì chắc hẳn còn rất nhiều bỡ ngờ và vẫn đang loay hoay đi tìm cho mình những phương pháp tối ưu nhất để có thể sinh lợi nhuận. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn thành công trên thị trường tiền ảo!

Tham khảo thêm Binance là gì? Hướng dẫn đăng ký và giao dịch trên sàn Binance
Accepted Answer Pending Moderation
0
Votes
Undo
Hello

Would you have a URL to an example of your banner?

Ciaran
  1. more than a month ago
  2. Commercial Templates
  3. # 1
  • Page :
  • 1


There are no replies made for this post yet.
Be one of the first to reply to this post!